ข่าว
[บทสัมภาษณ์] สิ่งที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับ Heather Langenkamp
บทสัมภาษณ์ Heather Langenkamp
ความจริงหรือกล้า
ไรอัน ที. คูซิก: เทรลเลอร์ฉันรอดูจนกระทั่งบทสนทนานี้เกิดขึ้น
เฮเธอร์ ลังเกนแคมป์: คุณคิดอะไร?
อาร์ทีซี: ความคิดเห็นโดยสุจริตของฉันดูเหมือนสนุกมาก บางสิ่งที่คุณอยากให้เพื่อน ๆ มาชอบเช่นการค้างคืนและนี่คือสิ่งที่คุณจะได้รับชม
เอชแอล: ใช่แล้วคุณจะไม่นอนอีกเลย [หัวเราะ]
อาร์ทีซี: [หัวเราะ] ใช่แล้วอย่านอนอีกเลย!
เอชแอล: มันเหมือนกับการขวิดอย่างเต็มที่ - น่ากลัวสำหรับหนังทั้งเรื่อง จากนั้นก็ใช้เวลาหยุดเล็กน้อยนี้และพวกเขาแนะนำตัวละครของฉันดังนั้นในที่สุดเมื่อฉันมาถึงหน้าจอทุกคนสามารถพักหายใจสักครู่เพราะมีอะไรเกิดขึ้นมากมายในช่วงสองในสามแรกของ ภาพยนตร์ ตั้งแต่แรกเริ่มพวกเขาระเบิดคุณด้วยมุขและเอฟเฟกต์เลือดทั้งหมดนี้ฉันอยากรู้ว่าคนคิดว่ามันมากเกินไปถูกต้องหรือไม่เพียงพอเหมือน Goldilocks [หัวเราะ]
อาร์ทีซี: [หัวเราะ] เห็นได้ชัดในตัวอย่างมัน [ความจริงหรือกล้า] ดูเหมือนหัวรถจักร
เอชแอล: มันชอบมากเพราะมันคือเกม Truth or Dare หลายคนอาจเคยเล่นเกมนั้นเมื่อพวกเขาอยู่เกรดเจ็ดหรือแปด คนเหล่านี้กำลังเล่นมันและพวกเขาเป็นเด็กมัธยม เกมประเภทนี้เริ่มต้นจากความเซ็กซี่เป็น Truth or Dare ที่เซ็กซี่กว่ามากจากนั้นก็ถึงคราวนี้และมันก็กลายเป็นเกม Truth or Dare ที่หลอกหลอน และเป็นสคริปต์ที่สร้างสรรค์จริงๆซึ่งเต็มไปด้วย [หยุดชั่วคราว] ที่ไม่เคยมีมาก่อนในสถานการณ์สยองขวัญและความตาย ฉันคิดว่าผู้คนจะได้รับความบันเทิงจากความเป็นต้นฉบับ คุณก็รู้เมื่อฉันอายุมากขึ้นฉันไม่ชอบดูบางเรื่องเลย มีสองสามส่วนที่ฉันเพิ่ง [หยุด] เอ่อ "ได้โปรดอย่าบอกฉันอีกเกี่ยวกับฉากนั้นไม่มีทางที่ฉันจะท้องอย่างที่คุณเพิ่งบอกฉันได้"
อาร์ทีซี: ฉันเข้าใจทั้งหมด
เอชแอล: ฉันหวังว่ามันจะประสบความสำเร็จ ฉันหวังว่าเด็ก ๆ จะมีอารมณ์ร่วมเดือนตุลาคมและเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำกับเพื่อนของคุณที่รักหนังสยองขวัญ แต่ฉันจะไม่เชิญใครที่ไม่ชอบความสยองขวัญเพราะพวกเขาจะต้องนั่งในห้องน้ำ ตลอดเวลา…
อาร์ทีซี: และรอจนกว่าจะสิ้นสุด
เอชแอล: รอจนเสร็จแล้วทำอาหารในครัวหรืออะไรสักอย่าง
อาร์ทีซี: คุณก็รู้นี่ [ความจริงหรือกล้า] สะกดความสนุกที่เป็นความประทับใจแรกที่ฉันได้รับ “ นี่คือสิ่งที่ฉันกำลังจะมีและต่อไปเราจะได้ป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มบางอย่างและมีความสุขกับการดูมัน
เอชแอล: ฉันหวังว่าคุณจะทำ ทุกครั้งที่มีคนดื่มเลือดทุกคนจะมีความสุขมาก
อาร์ทีซี: มีเกมยิง! [หัวเราะ] ฉันเห็นว่า Thommy มีส่วนร่วมกับภาพยนตร์เรื่องนี้
เอชแอล: ใช่แล้ว Thommy Hutson ดังนั้นฉันคิดว่าความคิดของเกมเป็นความคิดดั้งเดิมของคนอื่นแล้ว Thommy Hutson ก็เขียนมันขึ้นมาใหม่ เขาอยากให้ฉันพิจารณาเล่นบทนั้นจริงๆ มีฉากหนึ่งที่ค่อนข้างรุนแรงที่ฉันต้องทำดังนั้นฉันจึงเกลียดการให้เครดิตทุกประเภทเมื่อฉันทำเพียงฉากเดียว ฉันต้องบอกว่าฉากนี้ดีเป็นพิเศษเพราะตัวละครมีอะไรดีๆที่จะมอบให้กับเด็ก ๆ บางครั้งพวกเขาขอให้คุณมีส่วนร่วมในภาพยนตร์และคุณก็แค่แต่งตัวเป็นฉากหลัง“ โอ้ดูมีเฮเธอร์แลงเกนแคมป์ด้วย” และฉันไม่ชอบเล่นส่วนเหล่านั้นเลยและฉันก็ไม่ค่อยจะทำ ชิ้นส่วน ฉากนี้มีประโยชน์อย่างมากต่อภาพยนตร์ทั้งเรื่องและในฉากหลังว่าทำไมสิ่งที่น่ากลัวเหล่านี้จึงเกิดขึ้น มันเจ๋งมากแถมตัวละครของฉันก็ดูเป็นหญิงสาวด้วย สาว ๆ (เทย์เลอร์ลียงส์) ดูเหมือนกับฉันตอนอายุ 18, 19 ฉันคิดว่าผู้คนจะต้องประหลาดใจ
อาร์ทีซี: ดีแล้ว. อย่างน้อยคุณก็ไม่ใช่แค่อยู่บนหน้าจอเท่านั้น แต่คุณมีจุดมุ่งหมายจริงๆและนั่นก็เยี่ยมมาก!
เอชแอล: มีหนังสยองขวัญไม่มากเกินไปที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้สูงอายุ แต่เมื่อพวกเขาทำแล้วมันตลกดีพวกเขาคว้าคนที่มีชื่อเสียงในวงการและประเภทนั้นมาแล้วและฉันก็รู้สึกยินดี ฉันแค่หวังว่าจะมีส่วนที่ดีกว่าและดีกว่าสำหรับผู้หญิงในวัยห้าสิบที่น่ากลัว มีมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่บ่อยครั้งที่พวกเขาเป็นจิตแพทย์หรือจิตแพทย์ที่มีฉากหนึ่งหรือสองฉาก
อาร์ทีซี: และบางครั้งในฐานะผู้ดูคุณก็รู้สึกเหมือนถูกโกง เรามีบุคคลนี้ที่เกี่ยวข้องกับความสยองขวัญมาหลายปีและตอนนี้เราให้พวกเขาอยู่บนหน้าจอเป็นเวลาสองนาทีในบทบาทที่ไม่สำคัญ
ฝันร้ายบนถนนเอล์ม & แนนซี่.
อาร์ทีซี: แนนซี่เป็นตัวละครที่ทรงพลังมากฉันไม่รู้ว่าตัวละครนั้นสามารถจำลองได้หรือไม่ กับแนนซี่ฉันแน่ใจว่าตัวละครนี้เขียนได้ดีคุณคือคนที่ให้ชีวิตกับตัวละครนั้น นั่นคือคุณหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ คุณก็รู้ว่าฉันไม่เคย“ เข้าใจ” เลยจนกระทั่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาแนนซี่มีพลังเพียงใดในวัฒนธรรมของเราในวันนี้ ฉันได้ดูสารคดีของคุณ I Am Nancy แล้วมันทำให้ฉันคิดได้จริงๆ ตัวละครนี้มีพลังมากและฉันมั่นใจว่าแนนซี่ได้เพิ่มพลังให้กับคนธรรมดาทุกวันเพื่อต่อสู้กับปีศาจของตัวเอง
เอชแอล: นั่นคือเรื่องจริง ฉันใช้เธอเป็นแรงบันดาลใจของตัวเอง“ เป็นแนนซี่” ก้มหน้าและเผชิญหน้ากับความกลัวของคุณ ฉันใช้เธอในชีวิตของตัวเองตลอดเวลาฉันรู้ว่าบางครั้งมันฟังดูงี่เง่า แต่ฉันคิดว่าเธอมีประโยชน์มากสำหรับทุกคนที่รักหนังเรื่องนั้น [ฝันร้ายบนถนนเอล์ม] เมื่อใช้เธอเป็นแรงบันดาลใจโดยเฉพาะในเดือนตุลาคมด้วย เราเฉลิมฉลองความสยองขวัญเป็นอย่างมากและสัตว์ประหลาดทุกตัวทุกคนต่างก็คิดถึงเครื่องแต่งกายของพวกเขาที่ด้านล่างของตัวละครที่ชั่วร้ายทุกตัวมีสิ่งที่ดีและฉันอยากจะจำ Nancy [หัวเราะ]
อาร์ทีซี: [หัวเราะ] แน่นอน! ลองมาดูกันว่า Elm Street โดยรวมคือประวัติศาสตร์ภาพยนตร์มันจะอยู่ที่นี่เมื่อคุณจากไปและเมื่อฉันจากไปและถ้าคุณไม่สามารถหลบหนีได้ทำไมไม่กอดมัน
เอชแอล: ขวา.
อาร์ทีซี: คุณจะเป็นแนนซี่ตลอดไป
เอชแอล: แล้วพยายามทำความเข้าใจว่าทำไมคนถึงรักมันมากจริงๆ การคิดอย่างนั้นจะเป็นประโยชน์ “ เหตุใดการต่อสู้ครั้งนั้นจึงสะท้อนใจเรามากและทุกคนต่างก็คิดคำตอบของตัวเองสำหรับคำถามนั้น เกือบจะเหมือนกับการทดสอบทางจิตวิทยาและคุณกำลังพูดว่า "คุณเฟรดดี้เป็นอะไร" เหมือนที่เคยทำในสารคดี [ฉันคือแนนซี่]. มันเป็นวิธีที่ผู้คนจะแสดงออกในสิ่งที่พวกเขากลัว ฉันมักจะบอกเพื่อน ๆ ว่าอายุเท่าฉันเรามีลูกอายุเท่ากันและฉันจะบอกว่าถามลูกของคุณว่า "เฟรดดี้ของเขาเป็นอย่างไร" หากคุณอยากรู้ว่าลูกของคุณกลัวอะไรและคุณกลัวเกินกว่าที่จะถามว่า“ คุณกลัวอะไร” แค่ถามเขาว่าเฟรดดี้คืออะไรและดูว่าเขาพูดอะไร
อาร์ทีซี: ทุกคนมีหนึ่งเดียว
เอชแอล: ใช่พวกเขาทำ
อาร์ทีซี: ในช่วงทศวรรษที่คุณเข้าร่วมการประชุมคุณเห็นแฟน ๆ ของแนนซี่มากขึ้นหรือไม่? สายของคุณยาวขึ้นหรือไม่?
เอชแอล: [หัวเราะ] สายของฉันยาวขึ้นไหม? คำถามที่ดี. ใช่เพราะหนังเรื่องนั้น ฉันคือแนนซี่ [ออกมาในปี 2011] และฉันจะบอกว่ามีสิบครั้งหรือมากกว่านั้น บางครั้ง [พูดติดอ่างด้วยความตื่นเต้น] ฉันตกใจมาก! สิ่งที่ผู้คนคิดเกี่ยวกับ [Nancy] ของเธอเปลี่ยนไปมากในช่วงห้าหรือหกปีที่ผ่านมา Nightmare ได้รับการยกย่องมากขึ้นเรื่อย ๆ ในฐานะภาพยนตร์ที่มีความสำคัญมากเรื่องนี้คลาสสิกและไม่ใช่เมื่อยี่สิบปีก่อนและเมื่อสิบปีก่อนฉันไม่คิดว่าจะมีคนเรียกมันว่าอย่างนั้น เมื่อไม่นานมานี้ตั้งแต่ Wes [Craven] จากไปและทุกคนก็ชื่นชมมรดกของเขามากฉันคิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มีมากขึ้นอย่างที่คุณพูดไว้เป็นสัญลักษณ์มากกว่าที่เคยเป็นมา ผลสุดท้ายชื่อเสียงของแนนซี่ก็มี
ทั้งสอง: หายไป.
อาร์ทีซี: ดีมากดีมาก เมื่อคุณรวมเข้าด้วยกันไม่ใช่แค่ ฉันคือแนนซี่ สารคดี แต่ อย่านอนอีกเลยย้อนเวลากลับไปมันยากแค่ไหน?
เอชแอล: ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการจดจำ อย่างหนึ่งก็คือเมื่อฉันทำ ฝันร้ายบนถนนเอล์ม, ฉันอายุสิบแปดปี, ทำงานทุกวัน, ทำงานเป็นเวลานาน, ใช้ชีวิตด้วยตัวเอง, เป็นสภาพแวดล้อมการทำงานที่เข้มข้นมาก มันเกือบจะเหมือนกับตอนที่อธิบายตอนที่พวกเขามีลูกและพวกเขาจำไม่ได้เลยมันเป็นแบบนั้น ฉันจำไม่ได้มากเกินไปฉันใช้ภาพของฉันและฉันจะใช้รายการไดอารี่ไม่เช่นนั้น Amanda Wyss จะพูดว่า "จำได้ไหมว่าเราทำอย่างนั้นเมื่อไหร่" มีบางสิ่งที่ฉันจะไม่มีวันลืม แต่ถ้าฉันต้องจำทุกวันมันจะยาก
อาร์ทีซี: ฉันรู้ว่าฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการจดจำเมื่อยี่สิบปีก่อนดังนั้นฉันจึงจินตนาการได้ว่ามันต้องยากแค่ไหน
เอชแอล: เมื่อคุณมี Robert Englund ที่เล่าเรื่องราวดีๆเช่นนี้มีบางคนที่มีความทรงจำที่น่าทึ่งและพวกเขามีความสามารถในการจำบทสนทนาได้และฉันไม่เคยเป็นคนแบบนั้นโชคร้ายฉันหวังว่าฉันจะมีแบบอื่น ในใจฉันหวังว่าฉันจะจำบทสนทนาที่ฉันคุยกับเวส [คราเวน] แบบคำต่อคำได้ซึ่งจะดีมาก
อาร์ทีซี: การทำให้ทุกคนมารวมตัวกันเป็นเรื่องยากหรือไม่? [อย่านอนอีกเลย]
เอชแอล: มันไม่ได้เป็นความจริง ฉันหมายความว่ามีการดิ้นรนหาคนบางคน แต่ส่วนใหญ่เป็นการติดตามผู้คน Thommy Hutson ทำการติดตามส่วนใหญ่โทรออกให้พวกเขากระทำกำหนดการสัมภาษณ์ มันเป็นเหมือนงานที่ต้องทำอย่างหนัก แต่ทุกคนก็เต็มใจที่จะไม่มีใครถูกเล้าโลม ฉันก้าวเข้ามาเพื่อให้แน่ใจว่า Wes Craven, Bob Shaye และ Robert Englund - เพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนอยู่บนเรือ Thommy Hutson ทำงานส่วนใหญ่และเขาและ Dan Ferrands เขียนคำถามมากมายที่ถูกถามในระหว่างการสัมภาษณ์พวกเขามีโครงสร้างที่ดีมาก ฉันคิดว่าส่วนที่ยากกว่านอกเหนือจากการสัมภาษณ์คือการรวบรวมเนื้อหาเบื้องหลังทั้งหมดนั้น การได้รับทุกสิ่งจากโรเบิร์ตจากฉันจากเวสการผ่านมันและการรับคลิปวิดีโอนั่นเป็นงานหนัก ทอมมี่และแดนทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น ฉันรู้สึกว่าฉันปลดตะขอได้ค่อนข้างง่าย [หัวเราะ] บางครั้งฉันก็จะพูดว่า“ ใช้ชื่อฉันทุกครั้งที่ทำได้ถ้ามันจะช่วยคุณได้แค่รู้ว่าฉันจะทำทุกอย่างที่คุณพูด” พวกเขาไม่ได้เรียกร้องให้ฉันมากขนาดนั้น ฉันจะบอกว่าฉันอาจทำงานได้ห้าเปอร์เซ็นต์และพวกเขาทั้งหมดทำงานได้ถึงเก้าสิบห้าเปอร์เซ็นต์ [หัวเราะ] เปิด ฉันชื่อแนนซี่ ฉันทำได้ประมาณห้าสิบเปอร์เซ็นต์และมากกว่าหกสิบเปอร์เซ็นต์ตั้งแต่ฉันอยู่ในกล้อง
อาร์ทีซี: ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องยอดเยี่ยมมากในฐานะแฟนคุณไม่สามารถขอของขวัญที่ดีกว่านี้ได้!
เอชแอล: โอ้ขอบคุณนั่นเป็นคำชมที่ยิ่งใหญ่
อาร์ทีซี: เป็นที่น่าอัศจรรย์! ใน อย่านอนอีกเลย ฉันคิดว่าส่วนที่ดีที่สุดส่วนหนึ่งคือตอนที่ผู้คนเริ่มท่องบทของพวกเขาจากภาพยนตร์ของพวกเขา มันยอดเยี่ยมมาก! และ EPIC! โตขึ้นในฐานะแฟนฉันจะวิ่งไปรอบ ๆ กับเพื่อน ๆ และเราจะตะโกนออกมาเหมือนกัน
เอชแอล: มันไม่ดีเหรอ? มีคนบอกฉันว่าพวกเขาตั้งใจที่จะดูมันเพียงหนึ่งชั่วโมงและพวกเขาพบว่าตัวเองสี่ชั่วโมงต่อมายังคงดูมันอยู่คุณไม่ต้องการปิดมันเป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม
อาร์ทีซี: รีเมคปี 2010 การได้เห็นคนอื่นก้าวออกไปและทำแบบนั้นกับแนนนี่มันสะท้อนกับคุณอย่างไร?
เอชแอล: ไม่เห็นบอกเลย ฉันได้ยินว่ามันกำลังเกิดขึ้นและฉันตัดสินใจที่จะไม่เห็นมัน แน่นอนว่ารูนีย์มาร่านั้นยอดเยี่ยมมากและฉันไม่สามารถบ่นเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดงได้ ฉันจะพูดถึงไฟล์ ฝันร้ายบนถนนเอล์ม คือ Wes Craven, Robert Englund และ Heather Langenkamp ความคิดอารมณ์และบุคลิกตัวน้อยของเราทั้งสามคนถูกผสมอยู่ในหนังเรื่องนั้นไม่ว่าพวกคุณจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม เสียงหัวเราะที่เรามีเรื่องตลกที่เราจะบอกก่อนที่เราจะเริ่มเปิดกล้องคุณรู้ไหมวิญญาณนั้นอยู่ในหนังเรื่องนั้นมันมีชีวิตมากหนังที่มีชีวิตชีวา เป็นการยากที่จะสร้างส่วนนั้นขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณทำการรีเมคเพราะคุณเป็นคนประเภท "ขนมปังเก่า" อยู่แล้วในบางวิธีมันก็ค้างก่อนที่คุณจะเริ่มด้วยซ้ำ ฉันรู้สึกแบบนั้นเกี่ยวกับการรีเมคมากมายไม่ใช่การรีเมคทุกครั้ง
อาร์ทีซี: ใช่เราได้ไปทิศทางนั้นแล้ว
เอชแอล: อย่างไรก็ตามฉันไม่คิดว่าจะได้เห็นมันฉันไม่ได้สนใจใด ๆ
อาร์ทีซี: ที่น่าสนใจพอหนึ่งในห้าอันดับแรกของการรีเมคที่ฉันชอบคือ รุ่งอรุณแห่งความตาย
เอชแอล: ขอบคุณ -
อาร์ทีซี: ในกรณีนั้นมันได้ผล ฉันคิดว่าเมื่อ ฝันร้ายบนถนนเอล์ม การรีเมคมาฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่าผู้คนไม่พร้อมสำหรับมัน
เอชแอล: มีเทคนิคการสร้างภาพยนตร์ใหม่ ๆ มากมายและ Zack Snyder ก็นำมันไปในทิศทางใหม่ทั้งหมด วิธีการเล่าเรื่องและวิธีการสร้างซอมบี้ดังนั้นจึงมีวิธีการที่แตกต่างกันในบางวิธีและคล้ายกัน ฉันคิดว่ามันประสบความสำเร็จมากกว่าและเป็นคนรุ่นใหม่ฉันพนันได้เลยว่าหลายคนไม่เคยเห็นต้นฉบับเมื่อมันออกมา ผู้ชมทุกคนอาจจะเป็นแบรนด์ใหม่ในขณะที่ภาพยนตร์ Nightmare ทุกคนเคยเห็นมาแล้วเมื่อพวกเขาประทับใจและตื่นเต้นที่ได้ดูแล้วพวกเขาก็จะได้เห็นสิ่งนี้อีกครั้งในชีวิตของพวกเขาดูเหมือนจะเร็วเกินไป
อาร์ทีซี: คุณไม่มีทางรู้หรอกว่ามันอาจจะเร็วเกินไปถ้าคนยังคงกลับไปที่เดิม
เอชแอล: คนชอบมากเลย
อาร์ทีซี: ใช่และความคิดของฉันคือถ้าพวกเขาจะรีเมคมันทำไมไม่ถ้าพวกเขาจะทำอะไรที่แตกต่างออกไปทำไมไม่ทำให้ตัวละครเฟรดดี้เป็นผู้หญิงเปลี่ยนมันสักหน่อย
เอชแอล: ถูกต้องทำสิ่งที่แตกต่างออกไป
อาร์ทีซี: พยายามที่จะลอกเลียนแบบเจ้า Robert Englund คุณก็ทำไม่ได้ ตัวละครบางตัวที่คุณไม่สามารถแทนที่ได้ Robert Englund, Nancy คุณไม่สามารถทำได้
เอชแอล: คุณยินดีที่จะพูดอย่างนั้น ฉันยอมรับฉันเห็นด้วย
อาร์ทีซี: มันยากที่จะนั่งผ่าน เรามาพูดคุยเกี่ยวกับ“ The House That Freddy Built” สำหรับฉันเมื่อรู้ว่าเมื่อหลายปีก่อน New Line รับผิดชอบเฟรดดี้ทำให้ฉันรู้สึกผูกพันกับ บริษัท มาโดยตลอด ฉันจะดูหนังทั้งหมดของพวกเขาเพียงเพราะความร่วมมือกับ Elm Street การเห็นโลโก้นั้นทำให้ฉันนึกถึงเฟรดดี้ครูเกอร์เสมอ
เอชแอล: ที่น่าสนใจและดี พวกเขายินดีที่จะได้ยินสิ่งนั้น
อาร์ทีซี: ฉันจำได้ว่าได้ยินคำรับรองของ [โรเบิร์ต] ของ Shay อย่านอนอีกเลยมันเป็นเรื่องน่าเศร้า
เอชแอล: สัมผัสใช่มันสัมผัสมากไม่ใช่เหรอ?
อาร์ทีซี: ใช่แล้วฉัน.. ฉันฉีกขาด
เอชแอล: ใช่เราไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเคลื่อนไหวขนาดนี้ เราไม่คาดคิดว่าจะทำให้สารคดีมุ่งเน้นไปที่การเดินทางของเขามากเท่าที่ควร เขาให้สัมภาษณ์ที่น่าประทับใจคุณรู้ว่าเขากำลังจะไปที่นั่นและไม่มีโอกาสได้สร้างภาพยนตร์แบบนั้นอีกต่อไป เรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นจริงๆและฉันคิดว่าเขาประทับใจกับความพยายามทั้งหมดของเรา ต่อมาเมื่อเราทำเป็นหนังสือโต๊ะกาแฟสวย ๆ เล่มนั้น Thommy และฉันก็ไปด้วยกันและมอบให้เขาเพื่อบอกให้เขารู้ว่าเราชื่นชมสิ่งที่เขาทำมากแค่ไหนเพราะฉันคิดว่าเขาทำให้สารคดีพิเศษจริงๆ
อาร์ทีซี: ฉันเห็นด้วยและนั่นเป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งสำหรับฉันโดยส่วนตัว การดูและฟังเขาพูดรู้สึกดีมาก แต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกแย่ในเวลาเดียวกัน ชายคนนี้เริ่มต้น บริษัท นี้จากท้ายรถของเขา
เอชแอล: ฉันรู้เรื่องราวความสำเร็จของชาวอเมริกัน เรื่องราวความฝันของชาวอเมริกันที่แท้จริงและเช่นเดียวกันกับ Wes Craven ทั้งคู่มาจากสถานที่ที่ไม่น่าจะประสบความสำเร็จและประสบความสำเร็จอย่างมาก หากมีสิ่งใดที่ฉันหวังว่าผู้คนยังคงรู้สึกมีความหวังเกี่ยวกับอนาคตของพวกเขาและรู้ว่าพวกเขาสามารถเป็นเหมือน Wes Craven คนต่อไปหรือ Bob Shaye คนต่อไปหรือ Robert Englund คนต่อไปแม้แต่ Heather Langenkamp คนต่อไป เราทุกคนมาจากสถานที่ปกติธรรมดาโดยสิ้นเชิง ทั้งคู่เลิกลาพักสมองโชคดีนั่นคือส่วนที่ดีที่สุดของการใช้ชีวิตในประเทศนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ มันเกิดขึ้นทุกวันในฮอลลีวูดและที่อื่น ๆ ด้วย
อาร์ทีซี: สิ่งนี้จะคงอยู่ตลอดไปฉันเชื่ออย่างแท้จริงว่านี่จะทำให้ก้าวต่อไป
เอชแอล: [หัวเราะ] มนุษย์ต่างดาวจะลงมาจากอวกาศและคงจะได้เห็น ฝันร้ายบนถนนเอล์ม ก่อน
อาร์ทีซี: มันตลกเพราะใน ฝันร้ายใหม่ คำพูดของคุณ“ เขาเหมือนซานตาคลอส.. หรือคิงคอง” เป็นเรื่องจริงทุกคนรู้ว่าเฟรดดี้ครูเกอร์คือใคร ลูกสาวของฉันอายุสิบสอง เธอรู้ว่าใครคือเฟรดดี้
เอชแอล: ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะได้ยินชื่อของเขากี่ครั้งในหนึ่งสัปดาห์ฉันควรจะนับ
อาร์ทีซี: คุณยังคงติดต่อกับใครอีกจากภาพยนตร์เรื่อง Elm Street หรือไม่?
เอชแอล: ฉันเห็น Amanda Wyss ตลอดเวลาและ Robert [Englund] แน่นอนฉันเห็น Ronnie Blakely มากเพราะเราไปที่การประชุมเหล่านี้ทั่วประเทศเป็นจำนวนมาก มันเป็นอุตสาหกรรมกระท่อมสำหรับแนวสยองขวัญ ฉันเห็นผู้คนเป็นครั้งคราว แต่ไม่มากเท่าที่ฉันชอบ
อาร์ทีซี: ขอบคุณมากที่พูดกับฉัน
เอชแอล: ขอให้มีความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์และสุขสันต์วันฮาโลวีน
“ ฉันไม่สามารถเน้นมากเกินไปว่า We Craven สำคัญแค่ไหนในชีวิตของฉัน ฉันนึกย้อนกลับไปคุณรู้ไหมเขามอบบทบาทนี้ให้ฉันตลอดชีวิตและถ้าฉันไม่ได้ทำงานอีกครั้งฉันก็ดีใจที่ได้รับบทที่มีความสำคัญอย่างยิ่งใน America Cinema”
- หนังตะลุง Langenkamp อย่าหลับใหลอีกต่อไป: The Elm Street Legacy
* บทสัมภาษณ์นี้ย่อมาจากข้อ จำกัด ด้านความยาว / เวลา
* ภาพคุณสมบัติได้รับความอนุเคราะห์จาก Chris Fischer
ฟัง 'Eye On Podcast Podcast'
หน้า: 1 2
รายการ
ภาพยนตร์สยองขวัญ/แอ็คชั่นฟรีที่มีการค้นหาสูงสุดบน Tubi ในสัปดาห์นี้
บริการสตรีมมิ่งฟรี Tubi เป็นสถานที่ที่ดีในการเลื่อนเมื่อคุณไม่แน่ใจว่าจะดูอะไร พวกเขาไม่ได้รับการสนับสนุนหรือเกี่ยวข้องกับ iHorror ถึงกระนั้น เราก็ชื่นชมห้องสมุดของพวกเขามากเพราะมันแข็งแกร่งมากและมีหนังสยองขวัญที่คลุมเครือหลายเรื่องซึ่งหาดูได้ยากซึ่งคุณไม่สามารถหาเจอในป่าทั่วไปได้ ยกเว้นในกรณีที่คุณโชคดี ก็จะได้อยู่ในกล่องกระดาษแข็งชื้นๆ ที่ร้านขายของ นอกจาก Tubi แล้วจะหาได้จากที่ไหนอีก Nightwish (1990) ผี (1986) หรือ พลัง (พ.ศ. 1984)?
เรามาดูกันมากที่สุด ค้นหาชื่อเรื่องสยองขวัญใน หวังว่าแพลตฟอร์มดังกล่าวในสัปดาห์นี้จะช่วยคุณประหยัดเวลาในการหารายการดูฟรีบน Tubi
สิ่งที่น่าสนใจที่ด้านบนสุดของรายการคือหนึ่งในภาคต่อที่มีการแบ่งขั้วมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา Ghostbusters ที่นำโดยผู้หญิงรีบูตตั้งแต่ปี 2016 บางทีผู้ชมอาจได้เห็นภาคต่อล่าสุดแล้ว อาณาจักรน้ำแข็ง และอยากรู้ถึงความผิดปกติของแฟรนไชส์นี้ พวกเขาจะมีความสุขที่ได้รู้ว่ามันไม่ได้แย่อย่างที่บางคนคิดและยังมีจุดตลกอยู่ด้วย
ลองดูรายการด้านล่างแล้วบอกเราว่าคุณสนใจรายการใดรายการหนึ่งสุดสัปดาห์นี้หรือไม่
1. โกสต์บัสเตอร์ (2016)
การรุกรานนครนิวยอร์กในต่างโลกได้รวบรวมผู้ชื่นชอบอาถรรพณ์ที่เต็มไปด้วยโปรตอน วิศวกรนิวเคลียร์ และคนงานรถไฟใต้ดินเพื่อการต่อสู้ การรุกรานในนครนิวยอร์กในต่างโลกได้รวบรวมผู้ชื่นชอบอาถรรพณ์ที่เต็มไปด้วยโปรตอน วิศวกรนิวเคลียร์ และรถไฟใต้ดิน คนงานเพื่อการรบ
2. อาละวาด
เมื่อสัตว์กลุ่มหนึ่งกลายเป็นคนดุร้ายหลังจากการทดลองทางพันธุกรรมผิดพลาด นักไพรเมตวิทยาต้องหายาแก้พิษเพื่อหลีกเลี่ยงภัยพิบัติระดับโลก
3. การเสกปีศาจทำให้ฉันต้องทำมัน
นักสืบอาถรรพณ์เอ็ดและลอร์เรน วอร์เรนค้นพบแผนการสมรู้ร่วมคิดลึกลับเมื่อพวกเขาช่วยจำเลยโต้แย้งว่ามีปีศาจบังคับให้เขาก่อเหตุฆาตกรรม
4. ผู้น่ากลัว 2
หลังจากที่ฟื้นคืนชีพโดยสิ่งชั่วร้าย Art the Clown ก็กลับมาที่ Miles County ที่ซึ่งเหยื่อรายต่อไปของเขา เด็กสาววัยรุ่นและน้องชายของเธอรอคอยอยู่
5. อย่าหายใจ
วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งบุกเข้าไปในบ้านของชายตาบอด โดยคิดว่าพวกเขาจะรอดพ้นจากการก่ออาชญากรรมที่สมบูรณ์แบบ แต่ได้อะไรมากกว่าที่ต่อรองไว้เมื่อเข้าไปข้างใน
6. การเสก 2
ในการสืบสวนเรื่องอาถรรพณ์ที่น่ากลัวที่สุดเรื่องหนึ่ง ลอร์เรนและเอ็ด วอร์เรนช่วยแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกสี่ในบ้านที่เต็มไปด้วยวิญญาณชั่วร้าย
7. การเล่นของเด็ก (1988)
ฆาตกรต่อเนื่องที่กำลังจะตายใช้วูดูเพื่อย้ายวิญญาณของเขาไปไว้ในตุ๊กตาชัคกี้ ซึ่งมาอยู่ในมือของเด็กชายที่อาจเป็นเหยื่อรายต่อไปของตุ๊กตา
8.รถจี๊ปเกอร์ครีปเปอร์2
เมื่อรถบัสพังบนถนนร้าง ทีมนักกีฬาโรงเรียนมัธยมปลายได้ค้นพบคู่ต่อสู้ที่พวกเขาไม่สามารถเอาชนะได้และอาจเอาชีวิตรอดไม่ได้
9. รถจี๊ปเกอร์ครีปเปอร์
หลังจากค้นพบสิ่งที่น่าสยดสยองในห้องใต้ดินของโบสถ์เก่า พี่น้องคู่หนึ่งพบว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อของพลังที่ไม่อาจทำลายได้
ฟัง 'Eye On Podcast Podcast'
ข่าว
Morticia และ Wednesday Addams เข้าร่วมซีรีส์ Monster High Skullector
เชื่อหรือไม่, มอนสเตอร์ไฮของแมทเทล แบรนด์ตุ๊กตามีการติดตามทั้งนักสะสมรุ่นเยาว์และรุ่นเยาว์อย่างมาก
ในลักษณะเดียวกันนั้น ฐานแฟนคลับของ Rodzina Addamsów ก็มีขนาดใหญ่มากเช่นกัน ตอนนี้ทั้งสองอยู่ การทำงานร่วมกัน เพื่อสร้างกลุ่มตุ๊กตาสะสมที่เฉลิมฉลองทั้งสองโลกและสิ่งที่พวกเขาสร้างขึ้นคือการผสมผสานระหว่างตุ๊กตาแฟชั่นและแฟนตาซีแบบกอธิค ลืม ตุ๊กตาบาร์บี้ผู้หญิงเหล่านี้รู้ว่าพวกเขาเป็นใคร
ตุ๊กตามีพื้นฐานมาจาก มอร์ติเซีย และเวนส์เดย์ อดัมส์ จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Addams Family ปี 2019
เช่นเดียวกับของสะสมเฉพาะกลุ่มอื่นๆ สิ่งเหล่านี้ไม่ถูก แต่ต้องติดป้ายราคา 90 เหรียญสหรัฐ แต่เป็นการลงทุนเนื่องจากของเล่นเหล่านี้จำนวนมากมีคุณค่ามากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป
“ไปแถวนั้น. พบกับคู่แม่ลูกสุดสยองแห่งครอบครัวอดัมส์ที่ดัดแปลงมาจาก Monster High ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นและสวมชุดลูกไม้ใยแมงมุมและลายพิมพ์หัวกะโหลก ตุ๊กตา Morticia และ Wednesday Addams Skullector ตุ๊กตาสองชิ้นเป็นของขวัญที่น่ารังเกียจอย่างยิ่ง ถือเป็นพยาธิสภาพอย่างยิ่ง”
หากคุณต้องการซื้อชุดนี้ล่วงหน้าลองดู เว็บไซต์มอนสเตอร์ไฮ.
ฟัง 'Eye On Podcast Podcast'
ข่าว
'The Crow' ในปี 1994 กลับมาฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้งเพื่อการมีส่วนร่วมครั้งพิเศษครั้งใหม่
Cinemark เมื่อเร็ว ๆ นี้ ประกาศ ที่พวกเขาจะนำมา อีกา กลับมาจากความตาย อีกครั้งหนึ่ง การประกาศนี้มาทันวันครบรอบ 30 ปีของภาพยนตร์เรื่องนี้พอดี Cinemark จะเล่น อีกา ในโรงภาพยนตร์ที่เลือกในวันที่ 29 และ 30 พฤษภาคม
สำหรับผู้ที่ไม่รู้จัก, อีกา เป็นภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่สร้างจากนิยายภาพสุดเข้มข้นโดย James O'Barr- ถือว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของยุค 90 อีกา อายุขัยก็สั้นลงเมื่อ แบรนดอนลี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุในกองถ่าย
เรื่องย่ออย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้มีดังนี้ “ภาพยนตร์ต้นฉบับแนวโกธิกสมัยใหม่ที่ดึงดูดทั้งผู้ชมและนักวิจารณ์ The Crow บอกเล่าเรื่องราวของนักดนตรีหนุ่มที่ถูกฆาตกรรมอย่างทารุณร่วมกับคู่หมั้นที่รักของเขา เพียงเพื่อจะได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมาจากหลุมศพโดยอีกาลึกลับ เพื่อหาทางแก้แค้น เขาต่อสู้กับอาชญากรใต้ดินที่ต้องตอบโต้อาชญากรรมของตน ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนแนวผจญภัยในชื่อเดียวกัน ภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญจากผู้กำกับอเล็กซ์ โพรยาส (เมืองมืด) นำเสนอสไตล์ที่สะกดจิต ภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ และการแสดงที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณของแบรนดอน ลี ผู้ล่วงลับไปแล้ว”
ช่วงเวลาของการเปิดตัวครั้งนี้ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว เนื่องจากแฟน ๆ รุ่นใหม่ต่างรอคอยการเปิดตัวของ อีกา การรีเมคตอนนี้พวกเขาสามารถชมภาพยนตร์คลาสสิกได้อย่างเต็มตาแล้ว เท่าที่เรารัก. บิลสการ์สการ์ด (IT) มีบางสิ่งที่อยู่เหนือกาลเวลาอยู่ในนั้น แบรนดอน ลี การแสดงในภาพยนตร์
การแสดงละครนี้เป็นส่วนหนึ่งของ กรีดร้องผู้ยิ่งใหญ่ ชุด. ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง ความกลัวที่ยิ่งใหญ่ และ แฟงโกเรีย เพื่อนำภาพยนตร์สยองขวัญคลาสสิกที่ดีที่สุดมาสู่ผู้ชม จนถึงตอนนี้พวกเขากำลังทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม
นั่นคือข้อมูลทั้งหมดที่เรามีในเวลานี้ อย่าลืมกลับมาที่นี่เพื่อดูข่าวสารและการอัปเดตเพิ่มเติม
ฟัง 'Eye On Podcast Podcast'
-
Moviesวัน 5 ที่ผ่านมา
'Late Night With the Devil' นำไฟมาสู่สตรีมมิ่ง
-
ข่าววัน 4 ที่ผ่านมา
Netflix เผยแพร่ฟุตเทจ 'Fear Street: Prom Queen' ของ BTS ชุดแรก
-
ข่าววัน 2 ที่ผ่านมา
“มิกกี้ปะทะ... Winnie”: ตัวละครในวัยเด็กที่โดดเด่นปะทะกันอย่างน่าสะพรึงกลัวกับ Slasher
-
Moviesวัน 5 ที่ผ่านมา
'Scream VII' จะมุ่งเน้นไปที่ครอบครัวเพรสคอตต์เด็ก ๆ หรือไม่?
-
ข่าววัน 4 ที่ผ่านมา
ผู้กำกับ 'Talk To Me' Danny และ Michael Philippou กลับมาร่วมงานกับ A24 สำหรับ 'Bring Her Back'
-
ข่าววัน 5 ที่ผ่านมา
'Happy Death Day 3' ต้องการเพียงไฟเขียวจากสตูดิโอเท่านั้น
-
ข่าววัน 4 ที่ผ่านมา
ซีรีส์รีบูทเรื่อง Scooby-Doo คนแสดงสด ใช้งานได้แล้วทาง Netflix
-
ข่าววัน 2 ที่ผ่านมา
การรีเมค 'Faces of Death' ใหม่จะได้รับเรต R สำหรับ "ความรุนแรงนองเลือดที่รุนแรงและเลือดสาด"
คุณต้องเข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น เข้าสู่ระบบ